วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Hard Candy 2005 กับดักลวงเลือด


          Hard Candy จุดเริ่มต้นของเรื่อง เกิดจากการแชทกันธรรมดาระหว่างหนุ่มใหญ่วัย 32 ปี กับ เด็กสาวอายุ 14 แต่เนื้อหาในข้อความแชทเป็นข้อความ ยั่วยวน หวาบหวามชวนให้หวั่นไหว ถึงขั้นนัดเจอกันที่ค่าเฟ่แห่งหนึ่ง ด้วยวัยที่ต่างกัน..รวมถึงอายุของสาวน้อยที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ ความสัมพันธ์ครั้งนี้จึงเป็นไปได้ยาก..แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอเสนอตัวไปยังบ้านของเขาเอง เกมของผู้ล่ากับผู้ถูกล่าจึงเริ่มขึ้น...แต่คุณคิดแบบนั้นจริงหรอ ? ถ้าหากชายหนุ่มกลายเป็นผู้ถูกล่าเองซะละ ! เป็นหนัง Drama - Thriller ที่สุดยอดและได้รับคำชมจากนักวิจารณ์หนังและผู้ที่ได้ดูอย่างล้นหลาม เมื่อชายหนุ่ม(หมาป่า)คิดว่าจะได้กินของหวาน(หนูน้อยหมวกแดง)อยู่แล้วแท้ๆ กลับต้องถูกจับมัดไว้พร้อมกับเด็กสาวได้สลัดคราบกลายเป็นปิศาจร้ายซะอย่างงั้นพร้อมกับการทรมานเพื่อให้เขายอมรับว่าเขาเป็นฆาตกรฆ่าเด็กสาวที่หายตัวไป ด้วยวิธีการตัดพวงสวรรค์และอันฑะของเขาออกโดยทำแบบที่ทำไป เปิดหนังสือแพทย์อ่านตามไปด้วย (เพราะยังไม่รู้ต้องทำไง - -'' ) โอ้ววววก๊อดดดด....


 Review Hard Candy : กับดักลวงเลือด

เนื้อหา 4/5 ได้รับคำชมมากมายเกี่ยวกับการตีแผ่เรื่องของสังคมออนไลน์ รู้หน้าไม่รู้ใจ คนที่คิดว่าดี ตัวจริงอาจไม่ใช่ อาจเป็นเพียงภาพมายาที่เขาสร้างขึ้น เพื่อให้ได้ในสิ่งที่เขาต้องการ เยี่ยมครับ
 
ความสยองระทึกขวัญ 2/5 เพราะตัวหนังไม่ได้เน้นฉากที่ใช้ความรุนแรง แต่เล่นกับอารมณ์ของคนดูซะมากกว่า ฉากบางฉาก เล่นเอาหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว ถือน้อยแต่เน้นแล้วกันครับ
 
ระดับความน่าดู 3/5 เพราะหนังคลายๆหนังอินดี้ที่มีตัวแสดงอยู่ไม่กี่คนประกอบกับรายเอียดของหนังยังมีไม่มากพอ แต่ 3 ดาวไม่ใช่ว่าน้อยนะครับ เป็น 3 ดาวที่คุณภาพจริงๆหากใครชอบหนังเด็กแนวนี้ก็หามาดูได้เลยครับ " อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจเด็ก "


ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับไทยด้านในเลย 

Hard Candy กับดักลวงเลือด

3 ความคิดเห็น:

  1. ประเดิมโหลดเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย อยากดูมานานแล้ว

    โหลดง่ายดีค่ะ แถมเร็วและภาพชัดด้วย ไม่ผิดหวัง
    (เหมือนที่แนะนำไว้ใน HorrorClub เลย)

    โหลด Sub ไว้ด้วย กำลังศึกษาวิธีทำ Sub อยู่ค่ะ
    มือใหม่หัดทำเหมือนกัน ^^'

    ตอบลบ
  2. คุณภาพของหนังทุกเรื่องเป็นระดับ DVD ครับถึงแม้มันจะไม่คมชัดเท่า HD แต่ว่าภาพชัดกว่า VCD ธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ
    โอ๊ะ...ตามมาจากบอร์ด Horror Club นี่เอง ^ ^

    ตอบลบ
  3. เรื่องนี้มองผ่าน ๆ มาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยหามาดูซักที เพิ่งได้อ่านรีวิวและเพิ่งรู้ว่า Ellen page เล่น ต้องดูซะแล้ว ขอบคุณสำหรับตัวหนังและรีวิวดี ๆ นะคะ ^^

    ตอบลบ