วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Review : Invitation Only 2009 ปาร์ตี้เลือดเชือดให้เกลี้ยง


            หนังสยองขวัญสุดโหดจากประเทศไต้หวัน ที่ต้องบอกว่าโหดที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างมาในประเทศไต้หวัน นี่คือ Hostel ในแบบฉบับของเอเชีย ที่มีดีกรีความโหดสยองไม่แพ้กัน Invitation Only เมื่อกลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวไฮโซ (ทั้งรวยจริงและก็หลอกลวง) ได้รับบัตรเชิญมายังงานปาร์ตี้ โดยมีคำเชิญว่า "ให้เขียนสิ่งที่คุณต้องการลงในการ์ด แล้วความฝันของคุณจะเป็นจริง" ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขาต้องมาร่วมงาน แต่พวกนั้นหารู้ไม่ว่านี่จะเป็นคืนสุดท้ายในชีวิต เมื่อบรรดาคนรวย (คนที่รวยแบบจริงๆ) ต้องการจะเล่นสนุกเพื่อสนองความซะใจ โดยการได้ดูภาพการทรมานและฆ่าคนอย่างโหดร้ายทารุณ เพื่อสนองกิเลสตัญหาและความซาดิสถ์ที่มีอยู่ในตัว ด้วยอุปกรณ์ต่างๆนาๆที่เตรียมไว้เพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเหยื่อคราวนี้ก็คือกลุ่มหนุ่มสาวไฮโซแบบเก๊ๆ ที่พวกเขาทั้งหมดถูกหลอก ถูกจับตัวและถูกมานำทรมานและเชือดต่อหน้าคนรวยกลุ่มหนึ่ง ตัวหนังยังได้ดาวเด่นชูโรงมาร่วมแสดงด้วยอีกคน นั่นก็คือ มาเรีย โอซาว่า หรือที่ใครๆก็รู้จักเธอในนามว่า มิยาบิ เจ้าแม่ดารา AV ระดับแถวหน้าของวงการ มาเรียกเรตติ้งและแรงดึงดูดจากกลุ่มผู้คนอีกด้วย แต่ด้วยความโหดซาดิสถ์ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ทำให้หนังเรื่องนี้มีกระแสตอบรับว่าโหดโดยไร้สาเหตุ ไม่มีเนื้อเรื่องอะไรมากแต่อัดความโหดร้ายทารุณมาเป็นกระบุง จนทำให้ภาพที่คนจะดูมิยาบิวาดลวดลาย มลายหายไปหมดเหลือแต่ความโหดแทน


ระดับของเนื้อหา 3 ดาว ตัวหนังได้รับอิทธิพลมาจากหนังสยองขวัญสุดโหดอย่าง Hostel จึงทำให้หนังเรื่องนี้กลายเป็น Hostel ในรูปแบบเอเชีย ซึ่งทำออกมาได้โหด หวาดเสียวและน่ากลัวแบบสุดๆ เนื้อเรื่องอาจจะไม่แตกต่างกันมากมายนัก

ระดับความสยอง 5 ดาวเต็ม โหดและซาดิสถ์กันแบบสุดๆ ฉากการทรมานเป็นอะไรที่หวาดเสียวมาก ฉากการช๊อตด้วยกระแสไฟฟ้าที่ลูกอันทะ(ไข่นั่นล่ะ) การถลกหนังหน้าและเอาเกลือทา พร้อมทั้งปิดท้ายด้วยการเอาผ้าขาวชุบเกลือแปะแล้วยิงด้วยที่เย็บกระดาษขนาดยักษ์ยึดตึดกับกบาล โอพระเจ้าช่วยกล้วยบวชชี !

ระดับความน่าดู 4 ดาว หนังเป็นที่รู้จักก่อนจะฉายเสียอีก ด้วยกระแสของมิยาบิ ทำให้มีคนมุ่งความสนใจมาที่ตัวหนัง ว่าจะมีฉากอย่างว่าหรือเปล่า ซึ่งแน่ยิ่งกว่าแช่แป้งว่ามันมีแน่นอน แต่ทว่ามิยาบิ ไม่ใช่นางเอกของเรื่อง มีบทบาทไม่มาก แต่ด้วยความชาญฉลาดของผู้กำกับ จึงใช้มิยาบิมาเป็นจุดขายเพื่อดึงดูดผู้คน (คล้ายๆหนังไทยหลายๆเรื่องที่ดึงเอาดารา AV มาร่วมแสดงเพื่อจุดขายเช่นกัน) นอกจากนั้นเรื่องความโหดสยองขอบอกว่ามีเท่าไหร่ใส่หมด ใครอยากดู Hostel เวอร์ชั่นเอเชีย แนะนำเรื่องนี้เลยครับ

 ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทยพร้อมด้านในเลย ภาพระดับ Mini-Hd คมชัดแน่นอนครับ

Invitation Only 2009 ปาร์ตี้เลือดเชือดให้เกลี้ยง

12 ความคิดเห็น:

  1. ผมละชอบมากเลยนะ hostel ถ้าเรื่องนี้เป็นแบบนี้ละก็อยากดูมากเลยแร่ะ สำหรับมิยาบิผมเบื่อแร่ะดูหนังอย่างว่าของมิยาบิเยอะด้วยมั้ง สนใจตัวหนังมากกว่าครับว่าจะโหดแบบ hostel มั๊ย เพราะ เนื้อเรื่อง hostel ภาคแรคทำออกมาได้ดีเลย ตั้งแต่กลางเรื่องไปผมระทึกตลอด

    ตอบลบ
  2. จะบอกว่า......
    เพิ่งรู้จัก มิยาบิ ก็ตอนได้ดูเรื่องนี้อ่ะแหละ.....
    ดูแต่หนังโหด...ไม่ได้ดูหนัง "คนรักกัน" เลยเหมือนจะหลังเขานิดนึง
    อิอิอิอิอิ
    เหมือนเดิมครับ ถ้าบล๊อกเกอร์ไม่มีซับไทย.....
    ขอเพียงกรีดร้องอย่างโหยหวนมา.......
    เดี๋ยวผมจัดให้!!!!

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบพระคุณมากๆ ซับไทยเรื่องนี้มีอยู่ครับ หาได้ไม่ยากเท่าเรื่องอื่นๆ - -''

      ลบ
  3. ยังไม่เคยดูเรื่องนี้ได้ แต่ได้ยินชื่อเสียงมานาน

    ตอบลบ
  4. หาดูที่ไหนได้คะ เรื่องนี้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หาดูได้ที่นี่ล่ะครับผม กำลังอัฟให้อยู่เลยครับ ^ ^

      ลบ
  5. อร๊ายยยย!!!หล่ออีกแล้วบล็อคเกอร์^O^

    ตอบลบ
  6. มาช้าเกินไป part 1 Archive Download Blocked T^T

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ยังโหลดได้ตามปกตินะครับผม ถ้ามันมีข้อความขึ้นให้ใส่รหัสภาพตามที่เห็น
      ก็จะเข้าไปโหลดได้ตามปกตินะครับ ไฟล์ยังโหลดได้ผมยืนยันเลย

      ลบ
  7. ค่า เดี๋ยวพรุ่งนี้ลองอีกรอบ ^^

    ตอบลบ
  8. โดนลบแล้วครับ

    รบกวนอัพใหม่ทีครับ

    ตอบลบ
  9. upload pleaseee โดนลบแล้วววคับบ

    ตอบลบ