วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Dream Home 2010 บ้านในฝันขวัญผวา...!!

          หนังสยองขวัญสั่นประสาทจากฮ่องกง Dream Home แค่ฉากแรกฉากเดียวก็ทำให้คุณหวาดเสียวและผวาไปจนจบเรื่อง ฉากการฆ่าแบบจะจะ แบบสุดโหดเหี้ยม ฉากฆ่าหญิงตั้งครรรภ์แก่ๆใกล้คลอด ที่คุณดูแล้วต้องกลืนน้ำลายดังเอื๊อก...เหล่านี้รวมให้คุณหมดแล้วในเรื่องนี้ เรื่องราวของสาวเจ้านางหนึ่ง ที่พยายามทำงานเก็บเงินอย่างสุดความสามารถเพื่อจะซื้อห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ชัดๆ มันเป็นความต้องการสมัยเด็กของเธอเองและครอบครัว สมัยที่ยังจนและอาศัยอยู่ในเขตสลัม แต่ทำยังไงในเมื่อห้องที่เธอต้องการมันราคาแพงนรกแตก ไม่ว่าเธอจะพยายามเก็บเงินจนตายฝันก็คงไม่เป็นจริง เธอจึงได้คิดปฏิบัติการขึ้นแล้วลงมือในคืนนั้นเอง มันเป็นคืนที่สยองที่สุดเท่าที่คุณจะนึกถึง เธอเริ่มฆ่าทุกคนที่พักอยู่ที่ห้องที่มองเห็นวิวทะเล ไล่ฆ่าไปเรื่อยๆเพื่อหวังว่าทางโรงแรมน่าจะลดราคาห้องให้เธอเนื่องจากมีคดีฆาตกรรม(ความคิดดีซะจริง - -'') ก่อนหนังเริ่มมีข้อความขึ้นมาว่า Base On True Story แปลง่ายๆว่า สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริง !!!


 Review Dream Home 2010 บ้านในฝันขวัญผวา...!!

เนื้อหา 3/5 ที่ฮ่องกงเขาว่ากันว่าค่าครองชีพแพงมากครับ เนื่องจากพื้นที่ทั้งหมดของเขาเป็นเกาะทำให้มีพื้นที่ค่อยข้างจำกัดที่พักอาศัยของจึงมีราคาแพงลิบลิ่ว ถ้าจำไม่ผิดผมเคยอ่านข่าวทางเน๊ตว่าเดียวนี้คนฮ่องกงพวกที่ยากจนเขาเช่ากรงนอนครับ ใช่ครับฟังไม่ผิดเป็นกรงขนาดใหญ่หน่อยพอที่จะให้คนเข้าไปนอนได้แต่ไม่ได้ใหญ่มากเลยครับแถมยังวางทับๆกันขึ้นไปหลายๆชั้นเป็นเหมือนคอนโด ทั้งสกปรกแล้วก็ลำบาก(แต่ยังดีกว่าไม่มีที่ซุกหัวนอน)ค่าเช่าถ้าคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 6000 บาทครับ น่าเห็นใจมากๆตัวหนังก็หยิบเอาเรื่องนี้มาสะท้อนให้เห็น

ความสยอง 5/5 สยองจัดๆ ขวัญผวาสุดๆ สะเทือนใจมากๆ นิยามแค่นี้ก็รุนแรงเหลือเฟื้อแล้วสำหรับหนังเรื่องนี้ แค่ฉากการฆ่าคนท้องแก่ฉากเดียวก็หดหู่ไปนานเลยล่ะครับ
 

ระดับความน่าดู 4/5 หนังไม่เหมาะกับเด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ได้ห้ามดูนะครับแต่เดียวมันจะเสียวเกินไปเดี๋ยวผวาภาพติดตา เหมาะสำหรับคอหนังแนวนี้โดยเฉพาะจริงๆแฟน Horror ใครพลาดเรื่องนี้ หามาดูให้ไว Must See !


ตัวหนังนะครับ ^ ^ ซับไทย

Dream Home 2010 บ้านในฝันขวัญผวา...!! 1/2
Dream Home 2010 บ้านในฝันขวัญผวา...!! 2/2

11 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. โหลดไม่ได้แล้วครับ โดนลบ

    ตอบลบ
  3. โหลดไม่ได้แล้วครับ โดนลบ

    ตอบลบ
  4. กำลังแก้ไขให้อยู่นะครับ

    ตอบลบ
  5. ได้แล้วค่ะ ขอบคุณม๊ากมาก

    ตอบลบ
  6. แค่เปิดเรื่องมาก็โหดได้ใจค่ะ - -"

    ตอบลบ
  7. ดูเรื่องนี้เหนื่อยมาก เหนื่อยตรงคอยปรับซับนี่แหละครับ กว่าจะปรับซับให้ซิ้งตรงกับหนังได้ จบเรื่องพอดี ^^

    ตอบลบ
  8. อัพใหม่ให้หน่อยได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  9. อัพใหม่ให้หน่อยได้ไหมครับ

    ตอบลบ