วันพุธที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเล่าก่อนรีวิว Story of Murderer โศกนาฏกรรมของ จุนโกะ ฟูรุตะ จากเรื่องจริงที่สุดสะเทือนใจที่สุด เท่าที่เคยเกิดขึ้นมา !


     เพื่อนๆหลายคนอาจเคยได้อ่านหรือผ่านตาเรื่องราวของเธอมาแล้วกับโศกนาฏกรรมของ จุนโกะ ฟูรุตะ เด็กสาววัยเพียง 17 ปีที่กำลังจะเรียนจบการศึกษา อนาคตที่สดใสกำลังรอเธออยู่ข้างหน้า แต่แล้วเธอถูกเด็กวายร้ายอายุระหว่าง 16-18 ปี จับตัวเธอ ซ้อมเธอและข่มขืน จากนั้นก็จับเธอไปกักขังไว้ภายในบ้านของพวกมัน และนี่คือจุดเริ่มต้นของโศกนาฏกรรมที่สะเทือนใจคนไปทั้งโลก เรื่องราวของเธอถูกหยิบเอามานำเสนอผ่านการ์ตูนเล่มหนึ่งชื่อว่า Manga Junko Furuta และภาพยนต์อีกสองเรื่องคือ Concrete-Encased High School Girl Murder Case 1995 กับ School girl in Cement 2004 ซึ่งทั้งหมด เพื่อนๆจะได้รับชมผ่านบล้อกอ้วนน้อยอย่างแน่นอนทั้งตัวการ์ตูนและภาพยนต์

ข้อมูลต่อไปนี้อ้างอิงมาจากหลายๆเว๊ปที่บล็อกเกอร์เข้าไปหาข้อมูลมา ที่มาหลักๆน่าจะเป็นจาก Dek-D

จุนโกะ ฟูรุตะเกิดในปี 1972 ในเมืองมิซาโตะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เธอเป็นลูกสาวคนญี่ปุ่นที่ค่อนข้างยากจนและเธอก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมาย แต่กระนั้นเธอก็น่ารักและอัธยาศัยดีเป็นที่รักของเพื่อนร่วมชั้นและเพื่อนบ้าน ชีวิตของเธอเป็นก็เหมือนเด็กนักเรียนหญิงทั่วๆไป มีชีวิตสนุกสนานตามประสาวัยรุ่น เธอไม่เคยมีประสบการณ์การมีเพศสัมพันธ์ใดๆทั้งสิ้น เธอไม่เคยดื่มแอลกอฮอล์หรือยาเสพติดหรือไปสถานที่ล่อแหลม อย่างมากก็ไปสวนสนุกตามประสาหญิงสาวทั่วไป แต่ช่างโชคร้ายที่เธอดันมีเพื่อนชายที่ชื่อ มิยาโนะ ฮิโรชิ(เด็กหัวเกรียนล้านในภาพด้านบน)ในเวลานั้นเขามีอายุ 18 ปี เขาแอบหลงรักจุนโกะ แต่ฮิโรชินั้นเป็นเด็กไม่เอาไหนแถมยังเป็นสมาชิกชั้นต่ำของยากูซ่า ขาดเรียนบ่อยครั้ง และมีชื่อเสียงเป็นนักเรียนนักเลงที่รักความรุนแรง วันที่ 22 พฤศจิกายน 1988 ฮิโรชิและเพื่อนสามคนของเขา ซึ่งเพื่อนของฮิโรชิประกอบไปด้วยมินาโตะ โนบุฮารุ(เด็กผมยาวขึ้นมาหน่อยมีแถบดำปิดตา)อายุ 16 ปี โจ คามิเซคุ(คนสุดท้ายที่เหลือในภาพ)อายุ 17 ปีและยาสุชิน วาตานาเบ้(ไม่มีภาพประกอบ ไม่ทราบอายุ แต่คาดว่ายังเป็นเยาวชน) ฮิโรชิบอกจุนโกะว่าอยากคุยกับเธอเป็นการส่วนตัวและเมื่อเธอไปพบว่าเขาพาเพื่อนมาด้วย เพื่อนของฮิโรชิหน้าตาอย่างกับโจรยากูซ่าทำให้เธอรู้สึกกลัวและพยายามหนี แต่เธอกลับโดนสี่คนนั้นจับและลักพาเธอไปกักตัวที่บ้านมินาโตะ ฮิโรชิบอกกับครอบครัวว่าเขาหนีออกจากบ้านไม่ต้องตามหา พ่อแม่ของฮิโรชิรู้ดีว่าลูกตัวเองนิสัยไม่ดีชอบก่อเรื่องแถมเป็นลูกน้องยากูซ่าก็กลัวว่าถ้าให้ตำรวจตามหาเดี๋ยวจะเกิดเรื่องเดือดร้อนจึงไม่ใส่ใจปล่อยปะละเลยฮิโรชิ ส่วนที่บ้านมินาโตะพวกเขาก็บอกกับครอบครัวมินาโตะว่าเด็กสาวที่พามาเป็นแฟนของมินาโตะจะมาอาศัยอยู่ด้วย สิ่งแรกที่เด็กวายร้ายสี่คนทำกับจุนโกะคือบังคับให้เธอโทรไปบอกที่บ้านว่าอยู่บ้านเพื่อนจะค้างที่นั่นไม่ต้องเป็นห่วง จากนั้นมหกรรมนรกจึงเริ่มขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดมีการถ่ายภาพเอาไว้ด้วย(ซึ่งกลายเป็นหลักฐานในเวลาต่อมา)จุนโกะถูกรุมข่มขื่นอย่างท่ำทรามจากเด็กนรกทั้งสี่คน จากคำสารภาพแบบหน้าตาเฉยของฮิโรชิ เขาบอกว่าเขาได้พาเพื่อนๆและคนอื่นๆที่เขารู้จักรวมไปถึงบรรดาคนในแก๊งยากูซ่า ให้มาร่วมวงข่มขืนจุนโกะด้วย ช่วงเวลาที่จุนโกะถูกกักขังไว้เธอโดนข่มขืนไม่ต่ำกว่า 500 ครั้ง จากผู้ชายไม่ต่ำกว่า 100 คน ตลอดเวลาที่อยู่ในนรกบนดินนั้น จุนโกะถูกใช้เป็นของเล่นต่างๆนา ถูกทรมาน ถูกซ้อมจนแทบปางตาย ทุกอย่างถูกบันทึกไว้ในไดอารี่ของจุนโกะ ซึ่งฮิโรชิเป็นคนลงมือเขียนถึงความจัญไรอัปรีย์ที่พวกเขาได้กระทำต่อจุน ซึ่งเราจะนำเสนอให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดู

วันที่หนึ่ง:22 พฤศจิกายน 1988:ลักพาตัว เธอถูกลักพาตัวโดยหนึ่งในสี่คนร้าย เธอถูกกักขังไว้ในบ้าน จากนั้นเธอถูกเปลือกกายและโดนข่มขืนยาวนานประมาณ 400 นาที เธอถูกบังคับให้โทรไปบอกที่บ้านว่าเธออยู่ที่บ้านเพื่อนไม่ต้องออกตามหา เธออดอยากขาดสารอาหาร สถาวะร่างกายอ่อนแอเพราะรับอาหารน้อยเกินไป จนเป็นเหตุทำให้เธอต้องกินแมงสาปและปัสสาวะของตัวเอง เธอถูกบังคับให้สำเร็จความใคร่ บังคับเธอช่วยตนเองต่อหน้าคนอื่น เผาวัตถุด้วยไฟแช็คบุหรี่และวัตถุต่างๆ ยัดใส่ในช่องคลอดและทวารหนักของเธอ

ผ่านปสิบเอ็ดวัน : 1 ธันวาคม 1988:ถูกซ้อมอย่างรุนแรงนับไม่ถ้วน เธอวางใบหน้าของเธอแนบลงกับพื้นซีเมนต์เพื่อบรรเทาอาการเจ็บปวด เนื่องจากเธอโดนต่อยใบหน้านับไม่ถ้วน จากนั้นก็เอามือของเธอผูกติดกับกระดานและร่างกายของเธอกลายเป็นกระสอบทรายสำหรับเตะต่อย จมูกเต็มไปด้วยเลือดจนเธอหายใจแทบไม่ออกจนต้องใช้ปากหายใจแทน ดับเบิลที่ใช้สำหรับออกกำลังกายถูกหย่อนลงท้องของเธอ เธอสำรอกอาเจียนทุกครั้งเมื่อพยายามดื่มน้ำท้องของเธอไม่ยอมรับอาหารเนื่องจากบอบช้ำมากเกินไป เธอพยายามหลบหนีแต่จับได้เลยถูกซ้อม โดนลงโทษด้วยการเอาบุหรี่จี้ที่แขน เอาน้ำมันไวไฟเทบนเท้าและขาของเธอและจุดไฟเผา และเอาขวดสอดใส่ถวารหนักของเธอจนบาดเจ็บ(ในการ์ตูนมีฉากเด็กเลวเอากำปั้นยัดใส่ช่องคลอดของเธอด้วย)

ผ่านไปยี่สิบวัน : 10 ธันวาคม 1988:เธอไม่สามารถเดินได้เพราะขาถูกเผาไหม้อย่างรุนแรง เธอถูกตีด้วยไม้ไผ่ ถูกเอาดอกไม้ไฟยัดใส่ในทวารหนักและจุดไฟ เธอถูกทุบที่มือจนแตกยับ ถูกตีด้วยไม้กอล์ฟและเอาบุหรี่ยัดลงในช่องคลอด ถูกตีด้วยเหล็กซ้ำ เธอถูกบังคับให้นอนนอกระเบียงทั้งๆ ที่เป็นฤดูหนาวและถูกยัดโดยไม้เหล็กเสียบไก่ย่างลงในช่องคลอดและถวารหนักจนเลือดออกอย่าง รุนแรง(ในการ์ตูนที่เอามาให้ดูมีฉากเอาไม้ไผ่ยัดใส่รูถวารด้วย)

ผ่านไปสามสิบวัน: เทียนร้อนๆหยดใส่หน้า เปลือกตาของเธอถูกเผาด้วยไฟแช็ก แทงด้วยเข็มเย็บผ้าที่บริเวณหน้าอก หัวนมซ้ายถูกตัดและถูกย่ำยีด้วยคีม เอาหลอดไฟยัดที่ช่องคลอดของเธอ เลือดออกจากช่องคลอดอย่างหนักเพราะโดนเอากรรไกรยัดเข้าไป จนเธอไม่สามารถปัสสาวะแบบปกติได้ เธอต้องใช้เวลากว่าชั่วโมงเพื่อลงข้างล่างและใช้ห้องน้ำ เยื่อแก้วหูเสียหายอย่างรุนแรงหูเธอหนวกและไม่ค่อยได้ยินเสียง สมองได้รับกระทบกระเทือนอย่างหนัก

ผ่านไปสี่สิบวัน : เธอทรมานและเริ่มขอร้องให้ฆ่าฉัน 1 มกราคม 1989 สภาพร่างกายของเธอเละมากและน่าสงสาร เธอแทบไม่สามารถขยับตัวได้

ผ่านไปสี่สิบสี่วัน : 4 มกราคม 1989: สัตว์นรก(ที่มีคำนำหน้าว่าเด็กชาย)บังคับเธอให้เล่นเกมส์ mah jong(เกมส์ ไพ่บนกระดานญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง)และรางวัลที่ได้จากเกมส์นึ้คือการทำให้ร่างกายเธอพิการด้วยดับเบิ้ลที่ใช้ออกกำลังกายรุมตีเธออย่างทารุณ ตอนนั้นเธอเลือดออกมากทั้งจมูกและปาก แต่พวกสัตว์นรกนี้ไม่วายเอาน้ำตาเทียนหยดใส่ตาและใบหน้าของเธอ เธอขอร้องให้ฆ่าเธอดีกว่ามันสุดแสนจะทรมานเหลือเกินและพวกสัตว์นรกนั้นก็เอาน้ำมันเทลงใบหน้าแขนขาและท้องของเธอแล้วจุดไฟเผา ไฟลุกไหม้เผาเธอทั้งเป็น เธอตายอย่างทรมานแสนสาหัส สิ้นสุด 44 วันนรกบนดินของจุนโกะ

ขอขอบคุณที่มาจากหลายๆเว๊ปรวมทั้งเว๊ป Dek-D และกระทู้จาก Horror Club ซึ่งทำให้ผมมีความสนใจที่จะรวบรวมเรื่องราวของจุนโกะ รวมไปถึงหนังและการ์ตูนที่สร้างมาจากเรื่องราวของเธอ ซึ่งผมจะนำมาแบ่งเพื่อนๆให้ติดตามกันอย่างแน่นอน ไว้อาลัยแด่จุนโกะมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

หนังสือการ์ตูนที่สร้างมาจากโศกนาฏกรรมของจุนโก๊ะเหมาะกับคนที่บรรลุนิติถาวะแล้วเท่านั้น
ไม่สิ มันไม่เหมาะกับใครทั้งนั้นบนโลกใบนี้

การ์ตูนที่สร้างมาจากโศกนาฏกรรมของจุนโกะ


By Newz

17 ความคิดเห็น:

  1. หดหู่และสะเทือนอารมณ์ยิ่งกว่าดูหนังโหดหลายเรื่องรวมกันซะอีก
    ไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันคือเรื่องจริง คนทำเนี้ยจิตใจมันทำด้วยอะไร
    สารภาพว่าแค่อ่านก็แย่แล้ว ไม่กล้าโหลดหนังหรือการ์ตูนมาดูเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ตอนอ่านครั้งแรกถึงกับช๊อค
    พอมาอ่านก็ตอนเล่นเอาใจเต้น จิตตกไปเลย
    หลังจากดูหนังจบ ปวดหัวเวียนหน้า เหมือนโดนทำร้ายจิตใจอย่างรุนแรง

    ตอบลบ
  3. ทึ่งในความพยายามของคุณอ้วยน้อย ที่รวบรวมข้อมูล การ์ตูน โดยเฉพาะหนังที่หาดูยากมาก
    ที่สำคัญยังอุตส่าห์ ทนอ่าน ทนดูจนจบ เพื่อมารีวิวให้พวกเราอ่านกัน สุโก้ยเลยจ้า ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นหนูลองยาเลย ฮะฮา

      ลบ
  4. มันยังเขียนไดอารี่ไว้อ่านอีก เลวได้ใจจริงว่าแต่
    หลังเสียชีวิตแล้ว เอาศพไปทิ้งอะไรยังไงถึงสืบรู้ตัวคนร้ายได้ล่ะครับนั้น

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมครับผม สมควรฆ่าทิ้งให้หมดเด็กพวกนี้

    ตอบลบ
  6. ผมเคยอ่านเป็นการตูนครับ ขอบอกเรื่องว่าหดหู่มาก ดูแล้วน้ำตาจะไหลเลยอ่ะครับ สงสารผู้หญิงมาก T T

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ10 กันยายน 2555 เวลา 21:34

    เป็นเรื่องที่น่าสลดมาก เราเคยได้ยินมาบ้างแต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้รู้เรื่องราวเต็มๆ ขอบคุณมากๆค่ะ

    ตอบลบ
  8. ผทเคยอ่าน ver. การ์ตูนก็ว่าหดหู่หล่ะครับ มีเป็นหนังนี่ชั่งใจอยู่ครับว่าจะดูดีป่าว แต่ก็โหลดมาแล้วหล่ะ T T



    นึกภาพชีวิตชีวิตนึงที่ต้องขอร้องว่าฆ่าฉันให้ตายเถอะ มันทรมานเกินคนธรรมดาจะรับรู้ได้ถึงความรู้สึก ณ จุดนั้นจริงๆคับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2556 เวลา 17:20

      หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวของคุณจุนโกะก็รู้สึกสะเทือนใจมาก ไม่คิดว่าเดรัจฉาน4ตัวนั้นทำไปเพื่ออะไร ทั้งที่เธอไม่มีความผิดใดๆ และยิ่งด้วยความเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ก็ยังไม่สามารถจินตนาการถึงความเจ็บปวดทรมานที่เธอได้รับได้เลย ถ้าเธอเป็นคนในครอบครัวฉันหรือเป็นลูกของฉัน ฉันคงไม่ปล่อยให้เดรัจฉาน 4 ตัวนั้นให้กฎหมายลงโทษ เพราะอยากจะฆ่ามันเองกับมือ ด้วยวิธีเดียวกันกับที่มันทำ ทีละคน อยากรู้นักแต่ละตัวจะอยู่ได้ถึง44 วัน แต่คงอยากจะให้มันอยู่ได้นานๆหน่อย เพราะอยากฟังมันขอร้องความตายซ้ำๆแต่ไม่ตายซักที

      ลบ
  9. ประหารเถอะ กูรับไม่ได้จริงสิ่งที่มันทํากับเพื่อมนุษย์โหดร้ายทารุรเหลือเกิน สัตว์เดรัชฉานที่สุด หัวใจแม่แทบสลาย กูเกลียดพวกมึงประเทศญี่ปุ่นจะยังไงก็ช่างกูเหมารวม ประเทศบ้านกาม

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน 2556 เวลา 02:48

    เห็นด้วย ไอ้พวกนี้มันทำอะไรพิเรนแบบ ไม่นึ่กถึงว่าถ้าเป็นตัวมันโดนเองบ้างจะเป็นเช่นไร ทำกับคนอื่นที่เค้าไม่มีทางสู้ แบบชนิดทีทรมานคนๆนึงทั้งเป็น อย่างกับไม่ใช่เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ไม่สงสารเค้าบ้างเหรอตอนเค้าร้องด้วยความเจ็บปวด แล้วยังปล่อยมันออกมาอีก พวกที่ทำร้ายคนอื่นแบบโหดร้ายพวกนี้เกิดมาหนักโลกหนักแผ่นดินจริงๆ พวกเดรัจฉานพวกนี้

    ตอบลบ
  11. เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่ดิฉันเคนพบเห็นหรือรู้มาขณะอ่านนี้น้ำตาดิฉันไหลไม่หยุดเลยแค่จินตนาการถึงความเจ็บปวดของเธอดฉันก็แทบทนไม่ไหวแล้ว ทำไมไอ้สารเลวพวกนั้นมันถึงไม่ได้รับบทลงโทษที่ร้ายแรงกว่านี้ แบบนี้เค้าไม่เรียกว่ามนุษย์แล้วต่ำกว่าสัตว์ด้วยซ้ำ แบบนี้ขอสาปแช่งให้พวกมันไม่ได้ตายดีต้องตายอย่างทนทุกทรมารแบบเดียวกับที่คุณจุนโกะเคยได้รับขอให้ทรมารกว่าเธอเป็นร้อยเท่าจะตายก็ตายไม่ได้ต้องเจ็บปวดจนถึงที่สุด

    ตอบลบ
  12. กาณืตูนโดนลบไปแล้วนะคับ - -

    ตอบลบ
  13. ไม่ระบุชื่อ17 ธันวาคม 2556 เวลา 11:31

    มันเปงเรื่องจริงหรอ ไอ่สัสมึงไม่สงสารเพศแม่เลยหรอน่าหี

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2557 เวลา 21:33

    มันยิ่งกว่าสัตว์นรกอีกที่จริงหน้าจะประหารชีวิตมันเพราะการกระทำของมันยิ่งกว่าเยาวชน

    ตอบลบ
  15. น่าสงสารมาก44วันเธอยังอยู่รอดได้เจ็บปวดร้อนอทุกอย่างสุดจะบันยายกรรมของเธอแท้

    ตอบลบ