วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Review : Martyrs 2008 ฝังแค้นรออาฆาต


          หนังโหดจากประเทศฝรั่งเศสเรื่องนี้ทำเอาผมอึดอัดจริงๆครับ Martyrs เปิดเรื่องมาก็พบเด็กสาวคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีอะไรสักอย่างสุดชีวิต สภาพของเธอย่ำแย่มากตามตัวมีแต่รอยช้ำบาดแผลเต็มไปหมด ตำรวจพบเธอแล้วได้ช่วยเหลือเธอไว้แต่พวกตำรวจไม่สามารถจับตัวใครได้ ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมเธอถึงโดนจับตัวไปแล้วทำไมเธอถึงมีสภาพเช่นนี้ พวกเขาส่งเธอไปสถานบำบัด จิตใจที่เครียดแค้นความทุกข์ต่างๆที่เธอได้รับมา อดีตที่ขมขืนที่ตามหลอกหลอนเธอมันถูกเก็บสะสมไว้และอีก 15 ปีต่อมา ความแค้นที่ฝังอยู่ในใจของเธอก็ถึงวันชำระแค้น ! หนังที่ไม่ได้มีดีแค่ความโหดความสยอง ทั้งอึดอัดทั้งหดหู่กับตอนจบของหนังที่แสนจะเจ็บปวด หนังเรื่องนี้จะบีบเค้นอารมณ์ของคุณออกมาจนถึงขีดสุด !


 Review Martyrs 2008 ฝังแค้นรออาฆาต

เนื้อหา
4/5 หากคุณคิดว่านี้เป็นหนังโหดล้างแค้นสะใจแล้วละก็คุณคิดผิดแน่นอน มันมีหลายอารมณ์หลายมิติมากกว่านั้น หนังมีอะไรหลายๆที่น่าสงสัยเรียกว่าเดาไม่ออกเลยว่าจะไปทางไหนจบยังไง ทำให้เราติดตามได้ตลอดตั้งแต่ต้นจนจบ

ความสยอง 4/5 ครึ่งแรกของหนังเป็นการล้างแค้นของตัวเอกครับที่โหดและทำร้ายจิตใจอยู่พอสมควร ครึ่งหลังเป็นการทรมานด้วยวิธีการต่างๆที่ทำคนดูอึดอัด กระอักกระอวน หายใจไม่ทั่วท้อง ผมดูตอนกินข้าวไปด้วย อุบ๊ะ ! ข้าวคำเดียวเคี้ยวนานจริง (มันกลืนไม่ลง)

ระดับความน่าดู 4/5 เป็นหนังที่ดูจบแล้วนิ่งไปเหมือนกันครับรู้สึกว่าอะไรจะขนาดนั้น การกระทำที่ไม่มีเหตุผล ไม่มีความเมตตา ไม่มีกระทั่งสาเหตุ ตั้งแต่ฉากแรกไปจนใกล้จะจบทุกๆอย่างมาเฉลยหมดในตอนสุดท้ายของหนัง จุดนี้ละครับที่ทำให้ผมอึ้งไปเลย หากคุณคิดจะดูเรื่องนี้ผมแนะนำว่าต้องเตรียมใจสักนิดครับ พูดถึงความน่าดูของหนังก็เยี่ยมไม่ควรพลาดเลยล่ะ


ตัวหนังนะครับ ^ ^ พร้อมซับไทยด้านในเลย

Martyrs 2008 ฝังแค้นรออาฆาต


8 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 เมษายน 2556 เวลา 01:31

    อยากชมเรื่องนี้มากครับ แต่ลิ้งตายหมดแล้ว...

    ;____;)

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากค่ะ อยากดูมานานแล้ว

    ตอบลบ
  3. เรื่องนี้เคยดูนานละ ดูตอนใกล้จบพอดี ไม่บรรยายหรือพากย์ไทยด้วย หาอยู่นานเลย ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณมากๆครับ ขอลองหน่อย

    ตอบลบ
  5. ทำไมพอโหลดมาแล้วมันไม่มีซับขึ้นเลยหรอคะ?

    ตอบลบ
  6. อยากทราบว่าตอนจบผู้หญิงที่ถูกถลกหนัง บอกอะไรกับหญิงแก่ ถึงได้ยิงตัวเองตาย ?

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ20 เมษายน 2558 เวลา 12:55

    โหลไม่ติดอ่ะคับ..
    ไฟล์เสียป่าวว..
    แก้ำขไห้ด้วยคับ
    ขอบคุนคับบ..

    ตอบลบ